Chính sách lắp đặt bảo hành

Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị kỹ thuật, Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu Genma Việt Nam tự hào là Nhà nhập khẩu và phân phối máy cửa nhôm hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi không chỉ đem đến những mặt hàng đảm bảo chất lượng cao, mà còn kèm theo đó là những dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời. Chính vì thế nên cái tên Genma Việt Nam luôn có chỗ đứng trong thị trường máy cửa nhôm tại Việt Nam hiện nay.

Để làm nên thành công này, điều quan trọng nhất phải kể đến là sự tâm huyết cùng nỗ lực không ngừng nghỉ của các cấp lãnh đạo và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kiến thức và kinh nghiệm sau rông trong lĩnh vực này để đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng công việc.

Đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo quan tâm khách hàng
Hình ảnh: Đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo quan tâm khách hàng

Những chính sách hỗ trợ khách hàng sau khi khi mua sản phẩm của Genma:

– Hỗ trợ khách hàng vận chuyển máy về tận cơ sở.

– Có kỹ thuật viên chuyên nghiệp về lắp đặt, chuyển giao công nghệ.

– Làm ra thành phẩm cửa nhôm và hướng dẫn khách hàng làm cửa nhôm.

– Bảo hành 24 – 36 tháng.

– Hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Chính sách lắp đặt 

Genma Việt Nam luôn hướng tới sự phát triển bền vững, đồng hành cùng quyền lợi và sự phát triển của khách hàng trong suốt quá trình hình thành và phát triển của mình. Chính vì vậy, khi khách hàng tin chọn sản phẩm của chúng tôi sẽ không chỉ dừng lại ở giai đoạn mua hàng mà còn được hưởng những dịch vụ tốt hàng đầu.

Lắp đặt máy cho khách hàng
Hình ảnh: Lắp đặt máy cho khách hàng

Thời gian lắp đặt sản phẩm được thực hiện theo yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt, việc lắp đặt thiết bị sẽ được đội ngũ kỹ thuật viên của Genma thực hiện và chuyển giao công nghệ với tiêu chí “An toàn – Chính xác – Hài Lòng”.

Dựa theo tiêu chí trên, quy trình lắp đặt thiết bị được diễn ra đúng kỹ thuật và đảm bảo an toàn. Bắt đầu từ khâu kiểm tra hệ thống điện, đi dây điện, dây hơi về các máy. Tiếp đó là lắp đặt và căn chỉnh chính xác các máy theo thứ tự từ như sau:

  • Máy cắt nhôm 2 đầu hoặc máy cắt nhôm 1 đầu:
    – Kiểm tra máy, điều chỉnh tốc độ của chuyển góc, lưỡi cắt, vòi phun dầu làm mát.
    – Cắt nhôm căn chỉnh góc cắt chuẩn 45 & 90 độ.
    – Cắt nhôm căn chỉnh chính xác kích thước cắt.
  • Máy đột dập:
    – Kiểm tra máy, đánh dấu các dao.
    – Dập nhôm kiểm tra sản phẩm và điều chỉnh để sản phẩm đạt chất lượng chuẩn.
  • Máy khoét khóa:
    – Kiểm tra máy, điều chỉnh phun dầu làm mát.
    – Chọn cữ và tiến hành khoét khóa nhôm kiểm tra chất lượng sản phẩm.
  • Máy phay đố:
    – Kiểm tra máy điều chỉnh tốc độ phay và dầu làm mát.
    – Lắp dao phay đố nhôm đúng chủng loại.
    – Căn chỉnh dao chuẩn xác.
    – Tiến hành phay nhôm, kiểm tra sản phẩm.
  • Máy ép góc:
    – Kiểm tra máy.
    – Căn chỉnh dao ép góc vừa tất cả nhôm hệ Xingfa để không phải thay dao.
    – Căn chỉnh lưỡi gà.
    – Căn chỉnh độ vuông của bàn máy.
    – Căn chỉnh lực ép của thủy lực.
    – Tiến hành ép góc khung, cánh cửa đi, cửa sổ. Đảm bảo ép góc chính xác.

Sau khi lắp đặt và làm ra thành phẩm cửa nhôm, kỹ thuật viên của Genma sẽ thông báo để khách hàng nghiệm thu sản phẩm. Hệ thống đảm bảo vận hành tốt thì nhân viên mới bàn giao lại và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm. Đặc biệt, trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm nếu có phát sinh vấn đề gì khác, đội ngũ nhân viên của Genma có mặt mọi lúc mọi nơi sẵn sàng phục vụ quý khách 24/24.

Chính sách bảo hành

Với chính sách bảo hành sản phẩm tốt nhất hiện nay lên đến 36 tháng và hỗ trợ trọn đời của Genma Việt Nam. Khách hàng an tâm công tác sản xuất ra những thành phẩm cửa nhôm đẹp, chất lượng cao.

Bảo hành tận nhà cho khách hàng
Hình ảnh: Bảo hành tận nhà cho khách hàng

Quy trình bảo hành

Bảo dưỡng máy cho khách
Hình ảnh: Bảo dưỡng máy cho khách

Sau khi đáp ứng được yêu cầu bảo hành như trên, sản phẩm của quý khách sẽ được bảo hành theo quy trình gồm 4 bước như sau:

Bước 1: Khi gặp sự cố về các máy móc, thiết bị, khách hàng thông tin liên hệ đến bộ phận bảo hành của Genma.

Bước 2: Bộ phận tiếp nhận sẽ trao đổi với quý khách về thông tin dòng máy và sự cố mà khách gặp phải để đưa ra phương án hỗ trợ xử lý.

Bước 3: Bộ phận tiếp nhận báo cáo tình trạng với giám đốc kỹ thuật. Giám đốc kỹ thuật kiểm tra và phân công kỹ thuật viên chuẩn bị vật tư đến tận nhà khách hàng để khắc phục sự cố của sản phẩm, đảm bảo thời gian nhanh nhất.

Bước 4: Kỹ thuật viên đến nhà khách hàng tiến hành khắc phục, điều chỉnh và kiểm tra lại sản phẩm đảm bảo đúng chất lượng. Sau đó kỹ thuật viên thông báo để nghiệm thu bàn giao cho khách hàng.

Trong quy trình bảo hành máy cửa nhôm – cửa nhựa, Ban Giám đốc của Genma Việt Nam đóng vai trò là người kiểm tra, giám sát và đôn đốc các bộ phận nhanh chóng thực hiện nhiệm vụ của mình. Nhờ cách làm việc chuyên nghiệp, thống nhất từ ban quản lý tới nhân viên các cấp nên các giai đoạn bảo hành được đảm bảo diễn ra trơn tru, nhanh chóng và làm hài lòng quý khách hàng. 

Thông tin liên hệ

Nếu quý khách quan tâm tới máy sản xuất cửa nhôm chất lượng tốt – giá hợp lý – bảo hành dài hạn, và có bất kỳ thắc mắc gì hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin:

Công ty cổ phần XNK Genma Việt Nam

  • Phía Bắc: Số 6, Ngõ 4, Phố Xốm, P. Phú Lãm, Q. Hà Đông, Hà Nội (gần bến xe Yên Nghĩa)
  • Phía Nam: Số 621, Xa lộ Hà Nội, P. Linh Trung, Q.Thủ Đức, Hồ Chí Minh (gần khu du lịch Suối Tiên)
  • CSKH: 038.446.9988
  • Email: genma.vn@gmail.com
  • Website: http://genma.vn